sunnudagur, mars 01, 2009

:o)

Ég fattaði það áðan þegar ég var að lesa kommentið frá honum föður mínum að ég gleymdi alveg að segja frá því að ég fjárfesti í tveimur mögnuðum hlutum í febrúar :o)

Fyrst fjárfesti ég í saumavél, mig er búið að langa í saumavél í nokkur ár og núna ákvað ég að láta verða af því að kaupa hana.

Einnig ákvað ég að að bílleysið gengi ekki lengur og ég kaupti mér bíl. Renault Megane varð fyrir valinu, þar sem hann kostaði nógu lítið til að ég gæti borgað hann með debetkortinu er eitthvað smávegis sem ég þarf að láta laga en það er alltílagi :o) Núna er ég frjáls eins og fuglinn og get farið þangað sem ég vil þegar ég vil :o)

1 vinir:

Maja sagði...

Ég keyrði Renault megane í evrópu, var mjög góður bíl.

 
template by suckmylolly.com flower brushes by gvalkyrie.deviantart.com